Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5/2022
Lượt xem: 941

Chiều ngày 12/5, Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5/2022. Ban giám đốc và các điều dưỡng thuộc trung tâm y tế thành phố dự họp mặt. 

anh tin bai

Bác sĩ Trịnh Xuân Thiều – giám đốc TTYT thành phố Đồng Xoài phát biểu chúc mừng

Buổi họp mặt đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điều dưỡng qua các thời kỳ, tôn vinh những điều dưỡng viên không ngại khó, ngại khổ ngày đêm tận tụy làm nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trung tâm y tế thành phố cũng phát động hưởng ứng ngày Điều dưỡng thế giới 12/5 đến các khoa, phòng và trạm y tế các xã, phường nhằm tuyên truyền về công tác y tế, đội ngũ điều dưỡng trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Dự buổi họp mặt cũng tâm sự về nghề điều dưỡng và lòng yêu nghề của các điều dưỡng viên qua nhiều năm gắn bó với công tác điều dưỡng tại TTYT thành phố.

anh tin bai

Các điều dưỡng dự họp mặt chụp hình lưu niệm với ban giám đốc trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài

Bác sĩ Trịnh Xuân Thiều – giám đốc TTYT thành phố Đồng Xoài đã chúc mừng các điều dưỡng nhân kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5. Đồng thời phát động xây dựng hình ảnh người điều dưỡng “Thân thiện, tận tâm, chu đáo” gắn với các hoạt động chuyên môn. Mong muốn các điều dưỡng của trung tâm y tế tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nhận thức xã hội, nâng cao vị thế của ngành điều dưỡng trong hệ thống y tế và xã hội.

anh tin bai

Dịp này, 6 điều dưỡng có nhiều đóng góp cho ngành y tế thành phố Đồng Xoài đã được trung tâm y tế thành phố tuyên dương. 

                                                                                                                                                                             Nguồn: Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0