Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài
Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức buổi Ngoại khóa tại trường THCS Tân Đồng
Lượt xem: 745

 

Căn cứ kế hoạch hoạt động truyền thông năm 2023. Thực hiện kế hoạch số 626/KH-TTYT của Trung tâm Y tế thành Phố Đồng Xoài. Nhằm thực hiện tốt công tác truyền thông giáo dục sức khỏe trên địa bàn thành phố.

Sáng nay, ngày 25/9 Trung tâm Y tế thành Phố Đồng Xoài phối hợp với Trường THCS Tân Đồng tổ chức nói chuyện sức khỏe cho học sinh Trường THCS Tân Đồng. Hai nội dung chính được BSCKI Ngô Quang Dưỡng- Trưởng Khoa KSBT - Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài truyền đạt đến các em học sinh là: phòng, chống bệnh đau mắt đỏ và giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên.

anh tin bai

           Bằng hình thức truyền thông trực tiếp, buổi tuyên truyền diễn ra sôi nỗi, hào hứng. Các em học sinh đã cơ bản nắm được bệnh đau mắt đỏ là gì? Biểu hiện của bệnh ra sao và làm thế nào để phòng bệnh đau mắt đỏ? Từ đó, góp phần làm giảm lây lan bệnh đau mắt đỏ, ảnh hưởng đến công việc học tập sinh hoạt của các em. Bệnh đau mắt đỏ nếu không điều trị đúng cách có thể dẫn đến đục thủy tinh thể gây mù loa.

anh tin bai

    Việc nhà trường cùng với gia đình, các cấp, các ngành quan tâm cung cấp cho các em những kiến thức cơ bản, chính xác, hữu ích về giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên là vô cùng cần thiết. Từ đó, giúp các em có nhận thức đúng đắn về vấn đề này, có trách nhiệm trong các mối quan hệ, tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

 ĐD Lê Thị Gái

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0