Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức buổi Ngoại khóa NCSK tại Trường Tiểu học Tiến Thành
Lượt xem: 804

Sáng nay ngày 24/4, Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với Trường Tiểu học Tiến Thành tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền phòng chống bệnh Viêm phổi và bệnh Sốt xuất huyết cho học sinh nhà trường. Hoạt động này nằm trong kế hoạch truyền thông giáo dục sức khỏe của Trung tâm Y tế thành phố hàng năm.

Truyền thông cho học sinh Trường Tiểu học Tiến Thành, Bác sĩ chuyên khoa I: Ngô Quang Dưỡng - Trưởng khoa Kiểm soát bệnh tật - Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài đã cung cấp những thông tin hữu ích về nguồn lây, biểu hiện của bệnh đồng thời bác sĩ cũng nhấn mạnh các biện pháp phòng bệnh hiệu quả. Bằng hình thức truyền thông trực tiếp, buổi tuyên truyền đã thu hút được sự quan tâm, lắng nghe và tham gia tương tác của các em học sinh.

anh tin bai

Hiện nay, thời tiết đang giao mùa, bắt đầu xuất hiện những cơn mưa đã tạo điều kiện thuận lợi cho các mầm bệnh (vi khuẩn, vi rút) phát triển và lây lan, càng làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt lứa tuổi mầm non, tiểu học là đối tượng dễ mắc bệnh nhất. Vì thế, việc tăng cường truyền thông giáo dục sức khỏe cho các em học sinh là rất quan trọng, giúp các em nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, biết cách phòng bệnh cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

ĐD Lê Thị Gái

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0