Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài
Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài phục vụ Hội khỏe Phù Đổng năm học 2022-2023
Lượt xem: 696
Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài ngoài chức năng chính là khám và điều trị bệnh; dự phòng, quản lý và kiểm soát các chương trình Mục tiêu y tế Quốc gia; các loại dịch bệnh mới phát sinh…Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài còn thực hiện nhiệm vụ phục vụ y tế ngoại viện. Đó là cũng một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm không kém phần quan trọng.

 

Thực hiện Công văn số 631/SYT-NV ngày 27/2/2023 của Sở Y tế tỉnh Bình Phước về việc hỗ trợ công tác Y tế phục vụ Hội khỏe Phù Đổng Học sinh Phổ thông năm học 2022-2023. Theo đó, Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài đã cử một đội ngũ Y, bác sĩ gồm 05 nhân viên y tế, 01 tài xế và 01 xe cứu thương phục vụ y tế trong quá trình diễn ra Hội khỏe Phù Đổng từ ngày 13/3-17/3 với một số các môn thi có tính sát thương cao như: Karatedo, Taekwondo, Vovinam, Điền kinh, Bóng đá, Bóng chuyền, Bơi lội...

Hội khỏe Phù Đổng là một ngày hội thể thao lớn nhất của tuổi trẻ học đường nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện cho học sinh.

Việc đội ngũ Y, bác sĩ trực tiếp có mặt phục vụ y tế tại Hội thi đã kịp thời sơ cấp cứu các trường hợp bị chấn thương, đa chấn thương, ngất… nhằm đảm bảo sức khỏe của các vận động viên và huấn luyện viên trong suốt quá trình diễn ra Hội thi góp phần vào sự thành công của Hội thi nói riêng và sự nghiệp phát triển thể dục thể thao chung của toàn thành phố.

 

                                                                                 ĐD Lê Thị Gái

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0