Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài
Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài hội nghị viên chức, người lao động năm 2024
Lượt xem: 699

Ngày 14-3, Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm 2024. Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2023, phương hướng và nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm 2023, Tập thể cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn trong thực hiện tốt nhiệm vụ về phòng bệnh và khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn thành phố. Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số được triển khai hoạt động tích cực ngay từ đầu năm; chất lượng hoạt động của các chương trình đã được nâng cao. Tăng cường công tác phòng bệnh, khống chế không để dịch lây lan trên diện rộng. Công tác triển khai thực hiện các tiêu chí Quốc gia về Y tế xã, phường đã đạt được nhiều kết quả khả quan. Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bà mẹ và trẻ em cũng đạt những thành quả nhất định. Công tác bảo đảm An toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng được chú trọng.

anh tin bai

anh tin bai

Công đoàn Trung tâm Y tế quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần như tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao và phát động các phong trào thi đua trong CNVC-LĐ đơn vị. Trong năm đơn vị đã “Đạt chuẩn văn hóa”, hầu hết cán bộ, công chức, viên chức đạt cá nhân thực hiện “Nếp sống văn minh”. Ngoài ra công đoàn TTYT thành phố thường xuyên thăm hỏi, động viên, giúp đỡ đoàn viên khó khăn, hoạn nạn và phát động CNVC-LĐ hưởng ừng các hoạt động từ thiện xã hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
      Trong năm 2024, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm y tế thành phố tiếp tục phát huy thành tích đạt được, phấn đấu các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị viên chức đã thông qua.

Bs Nguyễn Minh Đức

 

 

1 2 3 4 5  ... 
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0