Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài
Tập huấn quy trình khám chữa bệnh trên phần mềm VNPT-HIS tại Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài
Lượt xem: 679

 

       Ngày 18/12, Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài phối hợp với VNPT Bình Phước tập huấn quy trình khám chữa bệnh (KCB) trên phần mềm VNPT-HIS cho cán bộ, viên chức, người lao động các khoa, phòng của TTYT thành phố có chức năng, nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh và nhân sự của phòng khám đa khoa Thảo Tiên.

anh tin bai

       Cán bộ và nhân viên tham gia tập huấn được triển khai nhanh Quyết định số 130/QĐ-BYT ngày 18/01/2023 của Bộ Y tế về việc quy định chuẩn và định dạng dữ liệu đầu ra phục vụ việc quản lý, giám định, thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh và giải quyết các chế độ liên quan. Chuyên viên công nghệ thông tin của VNPT Bình Phước đã hướng dẫn chi tiết các thao tác của quy trình KCB trên phần mềm VNPT-HIS, thực hành chạy thử trên hệ thống. Đồng thời giải đáp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện khám chữa bệnh, nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng KCB và hạn chế thấp nhất các sai sót trên phần mềm.

anh tin bai

       Qua tập huấn nhằm giúp cán bộ và chuyên viên TTYT thành phố và các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện đúng yêu cầu về việc kiểm thử dữ liệu KCB theo chuẩn và định dạng dữ liệu đầu ra, hướng tới việc triển khai chính thức Quyết định số 130 của Bộ y tế.

Nhã Trâm

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0