Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài
Phường Tiến Thành: Hơn 100 người cao tuổi khó khăn được khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí
Lượt xem: 77

           Sáng ngày 17/9, tại Trạm Y tế phường Tiến Thành, Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với UBND Tiến Thành, Hội Người cao tuổi, Hội Đông y và Trạm y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi khó khăn trên địa bàn phường. Đây là một trong các hoạt động thiết thực chăm lo cho người cao tuổi nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi( 1/10).

anh tin bai

Bác sỹ Trịnh Xuân Thiều, Giám đốc Trung tâm y tế thành phố phát biểu khai mạc chương trình.

          Dự chương trình có Bác sỹ Trịnh Xuân Thiều, giám đốc Trung tâm Y tế thành phố; đồng chí Lê Duy Sinh, thành ủy viên, Bí thư đảng ủy phường Tiến Thành cũng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường.

anh tin bai

Đồng chí Lê Duy Sinh, thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tiến Thành phát biểu tại chương trình. 

         Hơn 100 người cao tuổi khó khăn trên địa bàn phường đã được các y, bác sỹ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế thành phố, Trạm Y tế phường Tiến Thành thăm khám, sàng lọc, tư vấn sức khỏe, tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và cấp phát thuốc miễn phí. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế thành phố còn phối hợp với phòng xét nghiệm Medlatec Bình Phước tổ chức xét nghiệm miễn phí chức năng gan, mỡ máu cho người cao tuổi có mặt trong buổi khám.

anh tin bai

Đông đảo Người cao tuổi phường Tiến Thành đến tham gia chương trình. 

anh tin bai

Các y, Bác sỹ Trung tâm Y tế thành phố, Trạm Y tế phường khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi. 

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố, phường Tiến Thành và Người cao tuổi phường tham quan vươn thuốc nam và được giới thiệu về tính năng, tác dụng của các loại cây thuốc nam.

         Dịp này Trạm Y tế và Hội Đông y phường cũng đã giới thiệu với lãnh đạo phường và người cao tuổi của phường về vườn thuốc nam tại Trạm. Đồng thời, phố biến tính năng, tác dụng của một số loại thuốc nam,  cây thuốc nam trong việc điều trị, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh thông thường và bệnh của người cao tuổi.

 Kim Phụng

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0