Hoàn thành đợt khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tại các xã, phường của thành phố Đồng Xoài
Lượt xem: 844
     Để thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, từ ngày 28/11 - 7/12 Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự (NVQS) thành phố phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố và các xã, phường tổ chức khám sức khoẻ cho thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023 trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Bs Trịnh Xuân Thiều - Giám đốc TTYT thành phố - Chủ tịch hội đồng khám sức khỏe NVQS thành phố kiểm tra quá trình khám sức khỏe cho thanh niên.

 Trong đợt này, thành phố Đồng Xoài có 622 thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ được gọi khám sức khỏe. Đây là những thanh niên có đủ tiêu chuẩn sẵn sàng nhập ngũ năm 2023, đã qua xét duyệt chính trị chính sách và được khám sơ tuyển sức khoẻ trước đó.

anh tin bai

Thanh niên phường Tân Đồng (TP.Đồng Xoài) khám sức khỏe thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023

    Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự thành phố đã thực hiện chặt chẽ các khâu khám sức khỏe cho thanh niên theo quy định. Tại các điểm khám NVQS xã, phường thanh niên được kiểm tra sức khoẻ về chiều cao, cân nặng, đo chỉ số vòng ngực, nhịp tim, huyết áp, thị lực, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội khoa, ngoại khoa và da liễu…

anh tin bai

Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Đồng Xoài giám sát quá trình khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho thanh niên

Đề công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự trên địa bàn thành phố đảm bảo đúng quy định và có chất lượng, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố và Hội đồng khám sức khỏe luôn có sự phối hợp chặt chẽ và giám sát các bước thực hiện để tuyển chọn những thanh niên có chất lượng với phương châm tuyển người nào chắc người đó, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu giao quân năm 2023.

Bs. Nguyễn Minh Đức

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0