Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài
Chi bộ Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài: 2 đảng viên được công nhận Đảng viên chính thức
Lượt xem: 920
Ngày 28/10, Chi bộ Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài đã trao quyết định công nhận đảng viên chính thức của Ban thường vụ Thành ủy Đồng Xoài cho 2 đảng viên thuộc chi bộ trung tâm y tế thành phố. 

         Qua quá trình phấn đấu rèn luyện của bản thân cùng với sự hướng dẫn, bồi dưỡng của Chi bộ trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài, đảng viên Ngô Quang Dưỡng (kết nap đảng năm 2021) và đảng viên Đào Thị Bảy (kết nạp đảng năm 2021) đã tu dưỡng rèn luyện về phẩm chất, đạo đức hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ban thường vụ Thành ủy Đồng Xoài đã công nhận Đảng viên chính thức cho 2 đồng chí. Hiện chi bộ trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài có 46 đảng viên đang sinh hoạt.

         Bác sĩ Trịnh Xuân Thiều – Bí thư chi bộ, giám đốc Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài đã trao quyết định công nhận đảng chính thức cho 2 đảng viên. Đồng thời chúc mừng và mong rằng trong thời gian tới 2 đảng viên vừa được công nhận Đảng chính thức tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác và nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

BS. Nguyễn Minh Đức

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0